Tin vắn

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp, hiện đại năm 2023

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện nay đang là sự lựa chọn hàng đầu của đa số các chủ đầu tư. Sự đa dạng trong thiết kế kiến trúc và nội thất đã tạo nên hàng loạt những mẫu nhà để gia chủ có thể tham khảo và lựa chọn. Hãy cùng Kiến Thiết Việt khám phá ngay một số mẫu nhà 2 tầng nhận được sự quan tâm lớn trong vài năm gần đây nhé!



Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum đang là mẫu thiết kế nhận được sự ưa chuộng cực kỳ lớn từ phía khách hàng bởi công năng mà nó mang lại. Tum được biết đến là tầng trên cùng của ngôi nhà. Nó được thiết kế phù hợp để làm phòng thờ, phòng ngủ, phòng giặt, nhà vệ sinh,… hoặc chỉ đơn giản là dùng để che chắn cầu thang khi lên sân thượng. Không phải ngẫu nhiên mà mẫu thiết kế này lại được ưa chuộng. Hãy cùng Kiến Thiết Việt lý giải về mẫu thiết kế này nhé!

  • Theo phong thủy thường không chuộng số chẵn. Chính vì vậy, những ngôi nhà 2 tầng sẽ làm thêm 1 tum bên trên để nó trở thành ngôi nhà tầng lẻ phù hợp với phong thủy. 
  • Tận dụng diện tích tầng tum để có thể trồng cây, không gian thư giãn, tụ họp, sân phơi,… Đây quả là sự lựa chọn hợp lý cho ngôi nhà có diện tích đất nhỏ. 
  • Thiết kế nhà 2 tầng phù hợp với điều kiện tài chính gia chủ. Bên cạnh đó, tầng tum sẽ dễ dàng cải tạo để gia tăng diện tích và công năng sử dụng cho gia đình nếu có thêm thành viên. 




Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sân thượng

Nhà ở không chỉ đáp ứng nhu cầu định cư mà còn là nơi để gia chủ thư giãn cuối ngày. Thiết kế nhà 2 tầng có sân thượng là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng thích tận hưởng không khí trong lành mát mẻ. Hiện nay, mẫu nhà 2 tầng có sân thượng đã được cải tiến để đáp ứng nhu cầu của con người nhiều hơn. Dưới đây là một số mẫu nhà 2 tầng có sân thượng đẹp giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!



Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái

Thiết kế nhà 2 tầng mái Thái dường như đã quá quen thuộc với nhiều gia đình bởi sự thịnh hành của nó. Mang trong mình vẻ đẹp vượt thời gian, toát lên vẻ sang trọng vốn có. Bên cạnh đó, mái Thái được ưa chuộng bởi nó mang lại không gian mát mẻ và chống thấm, chống tiếng ồn tốt. Không những thế, mái Thái phù hợp với đại đa số các mẫu nhà có diện tích khác nhau. Thiết kế này đã tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với người nhìn. 




Mẫu thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển

Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển xuất hiện vào khoảng giữa thế kỷ 18 tại Châu Âu. Nhưng hiện nay phong cách thiết kế này vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ phía chủ đầu tư. Bởi lẽ nét cổ điển, tinh tế của thiết kế nhà 2 tầng đã là xu hướng của mọi thời đại. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu thiết kế nhà ở tân cổ điển nhé!



nguồn: https://kienthietviet.com/mau-thiet-ke-nha-2-tang-dep-hien-dai

Xem thêm:

CTCP Thiết Kế — Xây Dựng & Đào Tạo Kiến Thiết Việt
☎ 028 3861 6666–096 849 2577
🏢 587 Lac Long Quan St, W10, Dist.Tan Binh, HCM city
📌 https://kienthietviet.com/
📌 lienhe@kienthietviet.com
📌 https://www.facebook.com/ctykienthietviet/
📌https://www.youtube.com/kienthietviet


Không có nhận xét nào